เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
 ADD Line ร้านเปียโน คลิก | โทร  063-419-1111  
47 ปี ของเปียโนไฟฟ้าตั้งแต่ 1972 - 2020 ที่ชื่อว่า "ROLAND"
Date : 01/08/2021
 
 
 
 
 
 
 
ภารกิจของ Roland ในการสร้างเปียโนไฟฟ้าขั้นสุดยอดเริ่มต้นขึ้นไม่นานหลังจากที่บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1972 ในตอนนั้น เทคโนโลยีส่วนใหญ่ไม่มีอยู่จริง ดังนั้นเราจึงต้องประดิษฐ์มันขึ้นมา
.....การเริ่มต้นของ เปียโนไฟฟ้าRoland ที่น่าตื่นเต้น.....

’73

EP-10 เรื่องแรกของ Roland
เปียโนคอมโบแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้การสั่น
ในยุคนี้ การสั่นของโทน/บาร์และลีดด้วยไฟฟ้าเป็นกระแสหลักในเทคโนโลยีเปียโนอิเล็กทรอนิกส์ และการเปิดตัวเครื่องเปียโนที่ใช้การสั่นแบบอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดถือเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่
 

’74

การเปิดตัว EP-30 เปียโนอิเล็กทรอนิกส์ตัวแรกของโลกที่มีคีย์บอร์ดแบบไวต่อการสัมผัส
คีย์บอร์ดที่ไวต่อการสัมผัส — คีย์บอร์ดที่รับรู้ความเร็วในการเล่นจากซอฟต์ถึงฮาร์ด — เป็นเทคโนโลยีมาตรฐานในเปียโนดิจิตอลในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ในช่วงแรก ๆ ของเทคโนโลยีเปียโนอิเล็กทรอนิกส์ มันเป็นความก้าวหน้าที่ก้าวล้ำ
 

’83

HP-300 และ HP-400 เปียโนดิจิตอลตัวแรกที่มี MIDI
ในปี 1983 Roland ได้ร่วมพัฒนาข้อกำหนด MIDI ซึ่งทำให้เครื่องดนตรีอิเล็กทรอนิกส์จากผู้ผลิตหลายรายสามารถสื่อสารกันได้ HP-300 และ HP-400 เป็นเปียโนดิจิตอลรุ่นแรกๆ ที่นำเสนอเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการนี้ ให้เจ้าของได้สำรวจความเป็นไปได้ในการสร้างสรรค์มากมาย การออกแบบตู้แบบสองชิ้นซึ่งประกอบด้วยตัวเครื่องหลักและขาตั้ง เป็นอีกนวัตกรรมหนึ่งที่กลายเป็นกระแสหลักอย่างรวดเร็ว
 

 

’86

การเริ่มต้นของเปียโนสเตจ RD-1000

RD-1000 เป็นเปียโนดิจิตอลที่ล้ำหน้าที่สุดในยุคนั้น สร้างขึ้นจากเทคโนโลยี SA (Structured Adaptive) ขั้นสูงของ Roland เพื่อเสียงเปียโนที่สมจริงยิ่งขึ้น เพียงหนึ่งปีต่อมา เทคโนโลยีที่เน้นโปรนี้ก็มีอยู่ในโฮมเปียโนของ Roland ด้วย ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเปียโนแบบเดียวกับที่ใช้โดยศิลปินชื่อดังระดับโลกที่สร้างเพลงให้กับคุณ เป็นประเพณีที่สืบสานมาจนถึงทุกวันนี้กับสเตจเปียโน RD ของเราในปัจจุบัน
 

’87

การเปิดตัวของโฮมเปียโนที่ติดตั้งระบบเสียง SA (HP-5600S/HP-5500S/HP-4500S/HP-3000S)

Roland นำเทคโนโลยี SA ขั้นสูงมาสู่ตลาดที่บ้าน
 

’91

การแนะนำ FP-8 เปียโนแบบพกพาที่มี 88 คีย์

รูปแบบสีแดง/ขาว/เทาที่ทันสมัยประสบความสำเร็จในทันที เช่นเดียวกับแป้นพิมพ์แบบใช้ค้อนทุบ ด้วยการผสมผสานกลไกหลักที่มีเพียงค้อนน้ำหนักและไม่มีสปริง ความรู้สึกของเปียโนไฟฟ้านี้จึงเทียบได้กับสัมผัสที่เป็นธรรมชาติของเปียโนอะคูสติก
 

’92

การเปิดตัว HP-7700 ดิจิตอลแกรนด์เปียโน

เครื่องดนตรีชิ้นนี้ผสมผสานขนาดที่กะทัดรัดของอุปกรณ์เปียโนไฟฟ้า ดูเข้ากับรูปลักษณ์ที่สง่างามและสง่างามของอะคูสติกแกรนด์
 

’01

การเริ่มต้นของเปียโนไฟฟ้า HPi-5 พร้อม Digi Score จอ LCD ที่ติดตั้งในชั้นวางเพลง

ฟีเจอร์ DigiScore ที่ก้าวล้ำนำวิธีการใหม่ในการฝึกเปียโนด้วยการแสดงโน้ต (พร้อมการเปลี่ยนหน้าอัตโนมัติ) สำหรับเพลงเปียโนในตัว ข้อมูลเพลงเชิงพาณิชย์ และเนื้อเพลง นอกจากนี้ยังแสดงการเล่นของผู้ใช้เป็นสัญกรณ์แบบเรียลไทม์
 

’03

แนะนำเปียโน DP-900 Designer อันทันสมัย

ด้วยความลึกเพียง 30 ซม. และพื้นเรียบเมื่อปิดฝา เปียโนที่เรียบง่ายและสง่างามนี้จึงกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในทันที

 

’05

เปียโนไฟฟ้า RG-7 จับรูปแบบและเสียงของอะคูสติกแกรนด์เปียโน

RG-7 มาพร้อมกับเอ็นจิ้นเปียโนหลายตัวอย่าง 88 คีย์ใหม่ RG-7 จับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และแสดงออกของโน้ตทุกตัวบนแกรนด์เปียโนอะคูสติก เครื่องดนตรีนี้ยังมีฟีเจอร์ “คีย์เคลื่อนที่” ที่จะย้ายคีย์โดยอัตโนมัติเมื่อเล่นเพลงสาธิตในตัว
 

’09

เปียโนไฟฟ้า V-Piano ปฏิวัติวงการ ถือกำเนิดขึ้นแล้ว

Roland สร้างสรรค์เทคโนโลยีเปียโนใหม่ด้วย V-Piano ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีดิจิทัลที่ใช้แบบจำลองซึ่งไม่มีการสุ่มตัวอย่างใดๆ ด้วยเอ็นจิ้นเปียโน “มีชีวิต” ที่ล้ำสมัย ทำให้ V-Piano สามารถสร้างเสียงเปียโนแทบทุกชนิด ทั้งของจริงและในจินตนาการ

’11

เปียโน Roland เปิดตัว V-Piano Grand

เครื่องมืออันประณีตนี้ทำให้เส้นแบ่งระหว่างโลกดิจิทัลและโลกเสียงไม่ชัดเจน เครื่องกำเนิดเสียงของ V-Piano Grand ก้าวขึ้นจากรุ่นก่อนๆ เพื่อสร้าง “เปียโนอะคูสติกไร้สาย” เครื่องแรกของโลก
 

’15

Roland เปิดตัวเปียโนไฟฟ้ารุ่นต่อไป LX-17

ตั้งแต่เสียงไปจนถึงแป้นคีย์บอร์ด ไปจนถึงตู้ตั้งสูงที่มีลำโพงแปดตัว ระบบเสียงหลายช่องสัญญาณที่โดดเด่น LX-17 เป็นเปียโนที่สร้างขึ้นมาเพื่อนักเลง ด้วยดีไซน์ที่แวววาวดุจกระจกเงาและการออกแบบที่สง่างาม เครื่องดนตรีที่งดงามนี้นำรูปลักษณ์อันตระการตาของเปียโนอะคูสติกระดับไฮเอนด์มาสู่บ้านของคุณ
 

’15

Roland & Karimoku เปิดตัวเปียโนไฟฟ้า Artisan

นักประดิษฐ์ด้านดนตรีและผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์ร่วมมือกันทำ KIYOLA KF-10 ที่ประดิษฐ์ขึ้นด้วยมือด้วยตู้ไม้ธรรมชาติทั้งหมดและเทคโนโลยีการสร้างแบบจำลองเปียโน SuperNATURAL
 

’17

Roland ขอแนะนำสเตจเปียโนรุ่นต่อไป RD−2000

Roland RD-2000 มาพร้อมกับเสียงเอ็นจิ้นอิสระสองตัว แอ็คชั่นระดับพรีเมียม และคุณสมบัติคอนโทรลเลอร์ขั้นสูง Roland RD-2000 มอบประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ทั้งบนเวทีและในสตูดิโอ การผสมผสานเทคโนโลยีเปียโนที่พัฒนาแล้วเข้ากับการควบคุมที่ทันสมัยอย่างครอบคลุม เครื่องดนตรีรุ่นต่อไปนี้นำซีรีส์เปียโนบนเวทีมาตรฐานอุตสาหกรรมไปสู่แรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ในระดับใหม่
 

’18

Roland เปิดตัว GP609 Digital Piano

ด้วยการออกแบบดิจิทัลขั้นสูง ทำให้ GP609 มีประโยชน์มากกว่าเปียโนอะคูสติกแบบดั้งเดิมมากมาย ในการเริ่มต้น น้ำหนักเกือบครึ่งเดียว ทำให้เคลื่อนย้ายและติดตั้งได้ง่ายขึ้นมาก นอกจากนี้ ระดับเสียงของเครื่องมือยังควบคุมได้ง่าย และเครื่องเสียงไม่ต้องปรับแต่งและบำรุงรักษาที่มีราคาแพงอื่นๆ
 

’18

Roland เปิดตัว LX700 Piano Series

เปียโนซีรีส์ LX700 ใหม่ของ Roland สร้างประสบการณ์การเล่นที่ชวนดื่มด่ำด้วยเสียงที่เหนือกว่าและการแสดงออกที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งอยู่ภายในการออกแบบตู้ที่ประณีตและสง่างามที่เชิญชวนให้คุณแสดง
 

’19

เปียโน Roland เปิดตัว HP700 Series

ไม่ว่าคุณจะมีเหตุผลอะไรในการเป็นเจ้าของเปียโน ซีรีส์ HP700 สามารถช่วยเติมเต็มได้ โดยนำสไตล์ วัฒนธรรม และดนตรีมาสู่ใจกลางบ้านของคุณ
ขั้นสูงทั้งหมดนี้
เทคโนโลยีมาที่หนึ่ง
สิ่ง - เพลง ไม่ว่าคุณจะเพียงแค่
หยิบเปียโนตัวแรกของคุณขึ้นมา หรือมี
เล่นมาหลายปีแล้ว หวังว่า
ที่คุณสนุกกับการทำเพลงและ
สามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณ
ด้วยเปียโนดิจิตอล Roland