เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
 ADD Line ร้านเปียโน คลิก | โทร  063-419-1111  
เปลี่ยนทุกทีให้เป็นเวที ด้วยคีย์บอร์ด YAMAHA CK-88
Date : 09/03/2024

CK จะเปลี่ยนทุกที่เป็นเวทีหรือสตูดิโอที่ควบคุมง่าย ลำโพงในตัว และทุกเสียงที่คุณต้องการเพื่อสร้างสรรค์เสียงของคุณเอง

 

 

 

 

 

 

 

CK จะเปลี่ยนทุกที่ที่คุณเข้าไปในเวทีหรือสตูดิโอด้วยการควบคุมที่ใช้งานง่าย ลำโพงในตัว และเสียงทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อสร้างเสียงของคุณเอง CK ผสมผสานเสียงของเปียโน Yamaha CP Stage เข้ากับออร์แกนและคีย์บอร์ด YC Stage ที่เน้นการสังเคราะห์เสียง เพื่อสร้างชุดโซนิคใหม่ทั้งหมด เปียโน เปียโนไฟฟ้า เครื่องสาย ทองเหลือง ออร์แกน และซินธ์สมัยใหม่ ส่วนควบคุมที่ใช้งานง่ายช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่เพลง ไม่ใช่เมนู การควบคุมอวัยวะโดยเฉพาะและการควบคุมการสังเคราะห์และเอฟเฟกต์ ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ทั้งหมดและมีลำโพงในตัวเพื่อนำเพลงของคุณไปไว้ในที่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ทุกที่.

ด้วยการควบคุมที่ใช้งานง่าย ลำโพงในตัว และเสียงเปียโน ออร์แกน และเสียงสังเคราะห์ที่แท้จริง คีย์บอร์ด CK88 Stage ไปทุกที่ที่เสียงเพลงพาคุณไป คีย์ 88 คีย์แบบ Graded Hammer Standard เหมาะกับเปียโนอะคูสติกและเปียโนไฟฟ้า การผสมผสานระหว่างเสียงและเอฟเฟกต์ทำให้คุณสามารถสำรวจจานสีเสียงใหม่ได้ เปียโน เปียโนไฟฟ้า เครื่องสาย ทองเหลือง ออร์แกน และเสียงซินธ์สมัยใหม่ ส่วนควบคุมที่ใช้งานง่ายช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่เพลง ไม่ใช่เมนู การควบคุมอวัยวะโดยเฉพาะและการควบคุมการสังเคราะห์และเอฟเฟกต์ และด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน คุณจะเปลี่ยนทุกที่ ตั้งแต่ที่ตั้งแคมป์ รถทัวร์ และห้องพักในโรงแรมให้เป็นเวทีหรือสตูดิโอ

 

เสียง

CK รวมเอาเสียงสเตจเปียโน CP ของ Yamaha เข้ากับออร์แกนและ Synth ที่โฟกัสเสียงสเตจคีย์บอร์ด YC เพื่อมอบ Sonic Palette ใหม่ให้กับคุณ ทั้งหมดนี้มาพร้อมอินเทอร์เฟสที่ใช้งานง่ายเพื่อให้คุณโฟกัสอยู่กับเพลง ไม่ใช่เมนู คุณจะได้ทั้งเปียโน เปียโนไฟฟ้า เครื่องสาย และเครื่องเป่าทองเหลือง พร้อมด้วยส่วนของออร์แกนเฉพาะและเสียง Synth ที่ทันสมัย มีเอฟเฟกต์พิเศษในตัวเครื่องเพื่อให้คุณสร้างสรรค์เสียงของคุณเอง หรือแม้แต่อินพุตอนาล็อกเป็นดิจิตอล (A/D) สำหรับเชื่อมต่อเข้ากับไมโครโฟนหรือเครื่องดนตรีอื่น ใช้เอฟเฟกต์และบันทึกไปยังคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปของคุณโดยตรง และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ CK ซึ่งมีลำโพงและแบตเตอรี่ในตัวสำหรับพกพาเสียงของคุณไปยังสถานที่ใหม่ๆ ตัวเลือกนี้แทบจะไม่มีที่สิ้นสุด

การควบคุม

CK มาพร้อมอินเทอร์เฟสแบบ 1 ต่อ 1 ที่ใช้งานง่าย เพื่ออิสระในการค้นหาเสียงของคุณ ทุกสิ่งทุกอย่าง ตั้งแต่ปุ่มควบคุม Organ เฉพาะ ไปจนถึงปุ่มควบคุม Synth และ Effect ได้รับการออกแบบมาให้คุณสามารถโฟกัสกับการทำเพลงได้เต็มที่ แทนที่จะเสียเวลากับการค้นหาเมนู

ความสามารถหลากหลาย

ทุกที่ในโลกคือเวที หรือสตูดิโอ และ CK เป็นคีย์บอร์ดแบบพกพาที่พร้อมสำหรับการเล่นได้ทุกที่ในทันที นำไปตั้งแคมป์และไลฟ์สตรีมข้างลำธาร เล่นในสวนสาธารณะ หรือบนเวทีในเซ็นทรัลปาร์ค นำไปเล่นในงานเลี้ยงบาร์บีคิวกับเพื่อนบ้านและขโมยซีนกีตาร์ของพวกเขา ทั้งหมดนี้จะไม่ลดทอนคุณภาพของเสียงหรือฟังก์ชันการทำงานต่างๆ

จุดแยกสองจุดเพิ่มความยืดหยุ่นในการเล่นเสียงที่แตกต่างกันสามเสียงบนคีย์บอร์ด

ชุดเสียงเปียโนและคีย์บอร์ดที่เน้นการแสดงออกและสมจริงสำหรับทุกความต้องการทางดนตรี

มีออร์แกนหลากหลายประเภท ตั้งแต่คานแบบวินเทจไปจนถึงคอมโบทรานซิสเตอร์จาก Reface YC สำหรับคลาสสิกร็อค ป๊อป แจ๊ส อาร์แอนด์บี และคันทรี่

เสียงเลียนแบบพร้อมท่อนเครื่องสายที่สมจริง วงดนตรีทองเหลือง และอื่นๆ อีกมากมายเพิ่มความคล่องตัวทางดนตรี

คอลเลกชันเสียงสังเคราะห์ที่หนักแน่น ทุ้มลึก และถ่ายทอดความรู้สึกที่สามารถควบคุมได้แบบเรียลไทม์

เอฟเฟ็กต์ออนบอร์ดมากมายมาพร้อมกับส่วนควบคุมเพื่อสร้างเสียงของคุณเองได้อย่างง่ายดาย

อินเทอร์เฟซแบบหนึ่งต่อหนึ่งช่วยให้คุณไม่อยู่ในเมนูเพื่อให้คุณสามารถมุ่งความสนใจไปที่เพลงได้

ส่วนควบคุมเฉพาะช่วยให้ปรับแต่งได้อย่างรวดเร็วและลึกซึ้งโดยไม่ต้องข้ามเมนู

อินพุตคันเหยียบที่ปรับแต่งได้สองช่องให้การควบคุมพิเศษเพื่อการแสดงออกที่มากขึ้น

การควบคุมคีย์บอร์ดหลัก Four Zone MIDI ช่วยให้สามารถควบคุมฮาร์ดแวร์และซอฟต์ซินธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ