เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
 ADD Line ร้านเปียโน คลิก | โทร  063-419-1111  
มารู้จักคีย์บอร์ดสไตล์เปียโนแบบพกพากับรุ่น NP-15
Date : 17/08/2023
คีย์บอร์ดสไตล์เปียโนแบบพกพา น้ำหนักเบาที่เน้นฟังก์ชั่นที่คุณต้องการ คีย์บอร์ด 61 แป้นคีย์ เหมาะสำหรับเล่นเพลงป๊อปหรือเพลงคลาสสิกง่ายๆ

          คีย์บอร์ดไฟฟ้า 61 แป้นคีย์ (เปียโนแบบดั้งเดิมมี 88 แป้นคีย์) เหมาะสำหรับเล่นเพลงป็อปหรือเพลงคลาสสิกง่ายๆ แม้ว่าแป้นคีย์ของคีย์บอร์ดจะเป็นรูปทรงกล่องเหมือนกับของเปียโน แต่คีย์บอร์ดจะให้สัมผัสที่เบากว่า ทำให้นักเปียโนเริ่มฝึกเล่นได้ง่ายกว่าคีย์บอร์ดเปียโนมาตรฐานซึ่งมีสัมผัสที่หนักกว่า นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้หูฟังกับ NP-15 หากคุณกังวลว่าการเล่นของคุณจะรบกวนคนรอบข้างเราของแนะนำรุ่นนี้ที่มีน้ำหนักเบาสามารถพกพาได้สะดวกให้กับผู้ที่ต้องการเรียนเปียโนแบบไม่จริงจังมากนักมีพื้นที่ใช้งานในบ้านน้อย

คุณสมบัติหลักๆของคีย์บอร์ดไฟฟ้า NP-15

1.น้ำหนักเบามาก จึงสามารถพกพาไปได้ทุกที่

Piaggero เป็นชื่อของ NP-15 ซีรีส์ ซึ่งมาจากคำว่า “Piano” รวมกับ “leggero” ที่เป็นศัพท์ดนตรีหมายถึง “เบา” NP-15 มีน้ำหนักที่เบามากตามชื่อเรียก เพื่อให้เป็นคีย์บอร์ดที่สะดวกต่อการพกพา คุณจึงสามารถนำติดตัวไปด้วยทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นในอาคาร นอกอาคาร หรือแม้แต่การเดินทางท่องเที่ยว คุณก็สามารถนำติดตัวไปด้วยและฝึกเล่นได้ทุกที่

A person carrying the Piaggero in their arms

2.ให้เสียงสะท้อนที่ทรงพลัง

เทคโนโลยีด้านเสียงของ Yamaha สามารถจำลองเสียงที่ทรงพลังของ Piaggero ซึ่งเป็นเสียงที่ตรงกันข้ามกับขนาดอันกะทัดรัด โดดเด่นด้วยโน้ตเสียงทุ้มสไตล์เปียโนแกรนด์ที่ก้องกังวานและโทนเสียงแหลมที่เต็มไปด้วยรายละเอียดที่ไพเราะโดดเด่นด้วยเสียงของเปียโนแกรนด์คอนเสิร์ตที่สมบูรณ์จาก CFIIIS ของ Yamaha เสียงนี้ได้ต้นแบบมาจากเปียโนที่มีโทนเสียงสว่าง ชัดใส เสียงแหลมที่กว้าง และสัมผัสของเสียงที่หนักแน่น

A diagram showing ripples of sound spreading out from the Piaggero's built-in speaker

3.การงานพื้นฐานที่เป็นเรื่องง่ายๆ

การออกแบบที่เรียบง่ายเน้นเฉพาะฟังก์ชั่นต่างๆ  Piaggero เป็นเครื่องดนตรีสำหรับผู้คนที่หลงรักเปียโน การออกแบบที่ทันสมัยของคีย์บอร์ดรุ่นนี้โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงเปียโน และเน้นฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้จริงมากที่สุดทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม และแม้แต่ผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับเครื่องดนตรีดิจิตอลก็สามารถใช้งานเครื่องดนตรีชิ้นนี้ได้ไม่ยาก

A close-up of the simple button interface

4.เพลิดเพลินกับสัมผัสของคีย์บอร์ดน้ำหนักเบา

ทำให้การเล่นของคุณสนุกมากขึ้น คุณอาจจะอยากเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโน แต่สัมผัสของแป้นคีย์ที่มีน้ำหนักมากทำให้คุณคิดว่าอาจทำให้นิ้วของคุณล้าเกินไป หรือคุณอาจคิดว่านิ้วของคุณไม่แข็งแรงพอที่จะเล่นได้ คงน่าเสียดายหากความกังวลเล็กๆ น้อยๆ นี้จะทำให้คุณละทิ้งความพยายามในการเล่นเปียโน สัมผัสของคีย์บอร์ดน้ำหนักเบาของ Piaggero ทำให้คุณได้สัมผัสกับความสนุกสนานในการเล่นคีย์บอร์ด แม้จะมีสัมผัสที่นุ่มนวลกว่า แต่เสียงของ Piaggero จะเปลี่ยนแปลงไปตามแรงในการเคาะแป้นคีย์ของคุณ ทำให้คุณสนุกกับการถ่ายทอดอารมณ์ที่ใกล้เคียงกับเปียโนอะคูสติก

The hands of a person playing the Piaggero

5.การเชื่อมต่อกับ Smart Pianist เพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้น

เชื่อมต่อเครื่องดนตรีเข้ากับแอป “Smart Pianist” ของ Yamaha ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับใช้งานกับเปียโนดิจิตอลของ Yamaha เพื่อให้เล่นได้ง่ายขึ้นกว่าการเล่นที่ตัวเครื่องดนตรีโดยตรงนอกจากการเล่นเครื่องดนตรีแล้ว แอป Smart Pianist ยังสามารถแสดงโน้ตเพลงได้ด้วย

*คุณยังสามารถใช้ UD-BT01 (แยกจำหน่าย) ในการเชื่อมต่อแอปต่างๆ ผ่าน Bluetooth MIDI ได้

The Yamaha “Smart Pianist” app icon, together with a tablet placed on the music stand of the Piaggero