เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
 ADD Line ร้านเปียโน คลิก | โทร  063-419-1111  
เปียโนไฟฟ้ายอดฮิต Yamaha P-125 มีอะไรดีมีดูกัน
Date : 28/05/2022
เปียโนไฟฟ้า Yamaha P-125 เปียโนไฟฟ้าที่คุ้มค่า ราคาไม่แพงจนเกินไป
 
 
 
ด้วยเอกลักษณ์ของ เปียโนไฟฟ้า Yamaha P-125 ที่ให้โทนเสียงที่ค่อนข้าง Brightness หรือจะให้เข้าใจง่าย ๆ คือเปียโนไฟฟ้าตัวนี้ให้เสียงกลาง - แหลม ซึ่งแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ เปียโนไฟฟ้า Yamaha P-125 นี้มีโพลีโฟนีตัวโน๊ตสูงสุดที่สามารถเล่นได้ถึง 192 ตัว มีโทนเสียงออนบอร์ดถึง 24 เสียง ขับด้วยลำโพงขนาด 7 W จำนวน 2 ตัว ทาง Yamaha ได้ออกแบบและปรับปรุงใหม่ระบบลำโพง 2 ทางใหม่ที่ทำให้เสียงเปียโนกว้างขึ้นทั้งด้านบนและด้านล่าง ทำให้นักดนตรีเพลิดเพลินไปกับเสียงที่เต็มเปี่ยมราวกับว่าคุณกำลังนั่งอยู่หน้าเปียโนอะคูสติก
 
 
สำหรับคีย์ของเปียโนไฟฟ้า Yamaha P-125 นั้นมีคีย์มาทั้งหมด 88 คีย์ซึ่งเป็นมาตราฐานยอดนิยมสำหรับเปียโนไฟฟ้า มาพร้อมกับ Graded hammer standard (GHS) สามารถปรับระดับน้ำหนัก ได้ถึง 4 ระดับ และยังให้ความสมจริงเหมือนเล่นเปียโน ที่ใช้ระบบค้อน สิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดคือตัวคีย์สีขาวนั้นจะมีความมันเงาสูงกว่าคีย์สีดำ ทำให้เวลาเล่นจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างซึ่งทำให้คุณไม่พลาดกดคีย์ผิด
 
 
หากคุณสนใจเปียโนไฟฟ้า ติดต่อเราได้เลยนะครับ ผมยินดีให้ข้อมูลทุกอย่าง แบบไม่มีกั๊กเลยครับ โทรมา ไลน์มา หาเรานะครับ ทางเรายินดีบริการด้วยใจครับ