เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
 ADD Line ร้านเปียโน คลิก | โทร  063-419-1111  
เปียโนไฟฟ้า YAMAHA ที่เป็นที่ยอดนิยม (2)
Date : 05/04/2022
เปียโนไฟฟ้า YAMAHA ที่เป็ฯที่ยอดนิยมที่สุดในตอนนี้มีอะไรบ้างไปดูกันครับ

ต่อจากครั้งที่เเล้วนะครับวันนี้เรามาต่อกันอีก 3 รุ่น ที่เป็นรุ่นที่ยอดนิยมนะครับ

 

4. YAMAHA CLP-725

     

Digital Piano Clavinova Yamaha CLP-725r

  • 88 Key Grand Touch STM Keyboard with escapement simulation and key top made from synthetic ivory and ebony
  • Grand expression modelling
  • Yamaha CFX
  • Bösendorfer Imperial
  • Binaural sampling CFX grand
  • Virtual resonance modelling
  • Smooth release
  • Key-off samples
  • 256 Note polyphony
  • 10 Tones
  • Dual, split, duo voice modes
  • Preset songs: 10 (voice demo), 50 (classics)
  • 2-Track recording
  • 3 Pedals
  • USB to host connection
  • 2 Headphone jacks
  • Speakers: 2x 20 W
  • Dimensions with music stand (W x D x H): 1350 x 414 x 1003 mm
  • Weight: 43 kg
  • Colour: Rosewood

 

ลิ่ม GrandTouch-S™

เทคโนโลยีการทำงานของลิ่มใหม่ล่าสุดจาก Yamaha มาพร้อมกับช่วงไดนามิกที่กว้างและการตอบสนองที่ซื่อตรงต่อทุกการสัมผัส ที่จะมอบโทนเสียงที่หลากหลายตั้งแต่ละเอียดอ่อนไปจนถึงหนักแน่นที่ปลายนิ้วของนักเปียโน แฮมเมอร์เปียโนแกรนด์ที่ทำงานได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายจะถ่ายทอดการตอบสนองที่น่าพอใจที่สัมผัสได้เมื่อค้อนตีกระทบสาย ช่วยให้ควบคุมโทนเสียงได้อย่างแม่นยำ

คีย์สีขาวจากงาช้างสังเคราะห์และคีย์สีดำจากไม้มะเกลือสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติดูดซับสูง ช่วยป้องกันการลื่นแม้เล่นเป็นเวลานาน ให้สัมผัสที่ไม่ต่างจากเปียโนแกรนด์

กลไก Escapement ของลิ่ม Clavinova

กลไก Escapement ในเปียโนแกรนด์จะเป็นการดึงค้อนออกจากสายเปียโนอย่างรวดเร็วหลังจากที่ค้อนตีกระทบสาย เพื่อป้องกันไม่ให้การสั่นสะเทือนของสายเปียโนถูกรบกวน กลไกนี้จะทำให้รู้สึกถึงแรงดีดเล็กน้อยเมื่อกดคีย์เบาๆ

ลิ่ม Clavinova มีกลไก Escapement ที่ให้ความรู้สึกได้ใกล้เคียงกับจุดลึกสุดของคีย์ดิป ลิ่มรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาให้รู้สึกได้ถึงแรงดีดแม้เมื่อกดลิ่มอย่างเบามือที่สุด ซึ่งคล้ายกับลิ่มของเปียโนแกรนด์ นอกจากนี้ยังได้รับการปรับแต่งให้เพิ่มแรงเสียดทานที่จะช่วยสร้างสมดุลให้กับการกดซ้ำและการตอบสนองของคีย์โดยไม่เป็นการกีดขวางการเล่นให้แย่ลง

รับประสบการณ์ที่มากกว่าด้วยแอป Smart Pianist

เพลิดเพลินไปกับเสียงเปียโนมากขึ้นด้วย Smart Pianist ซึ่งเป็นแอพเฉพาะที่จะเพิ่มอินเทอร์เฟซกราฟิก (GUI) ที่สวยงามและคุณสมบัติต่างๆ ที่น่าทึ่งมากมายให้กับเปียโนดิจิตอล Yamaha ของคุณ

ฟังก์ชั่น Bluetooth® MIDI function* จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับ Smart Pianist แบบไร้สายได้

*มีในรุ่น CLP-785/775/745/795GP/765GP ความพร้อมของฟังก์ชั่น Bluetooth MIDI จะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ

เครื่องบันทึกเพลงแบบ 2 แทร็ก

ฟังก์ชั่นการบันทึกเสียงในเปียโนดิจิตอล Clavinova จะช่วยให้คุณสามารถบันทึกการแสดงของคุณ* ได้ด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว ซึ่งมีประโยชน์มากเมื่อคุณต้องการทบทวนการแสดงของคุณ นอกจากนี้ คุณสามารถบันทึกได้ถึง 2 แทร็กสำหรับการเล่นพร้อมกัน ดังนั้น จะสามารถบันทึกการเล่นของมือแต่ละข้างแยกกันได้หรือบันทึกทับบางส่วนด้วยเสียงต่างๆ

*การบันทึกจะอยู่ในรูปแบบไฟล์ MIDI ต้องใช้ซอฟต์แวร์ที่รองรับสำหรับการเล่นข้อมูลที่บันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์

ราคา 52,000 ฿

 

5. YAMAHA CLP-735

     

ข้อมูลเปียโนไฟฟ้า CLP-735R

- 88 คีย์ แบบ GrandTouch-S

- แซลเพิลใหม่จากเปียโน CFX ของ Yamaha และ Imperial ของ Bösendorfer

- เทคนิคไบเนอรอลแซมพลิงใหม่จากเปียโน CFX ของ Yamaha และ Bösendorfer

- 38 เสียง รวมถึงเปียโนฟอร์เต 2 เสียง (เปียโน Mozart/เปียโน Chopin)

- เทคโนโลยี VRM (Virtual Resonance Modeling) ที่ดียิ่งขึ้น

- เทคโนโลยี Grand Expression Modeling

- ปรับระดับคีย์ได้ 5 ระดับ Hard2 / Hard1 / Medium / Soft1 / Soft2 และ Fixed

- ต่อแป้นเหยียบได้ 3 แบบ Damper, Sostenuto, Soft

- ฟังก์ชั่น Sustain (Switch), Sustain อย่างต่อเนื่อง, Sostenuto, Soft, Pitch Bend Up, Pitch Bend Down, Rotary Speed, Vibe Rotor, Song Play / Pause

- หน้าจอ LCD แบบ 128 x 64 จุด

- โทนเสียงเปียโน Yamaha CFX, Bösendorfer Imperial

- จำลองเสียงแกรนด์เปียโนได้

- โพลีโฟนี 256 โน้ต

- เอฟเฟค Reverb 6 แบบ Chorus 3 แบบ

- มาสเตอร์เอฟเฟค 12 แบบ

- มีฟังชั่นท์ Dual/Layers/Split

- จำนวนเพลงที่ตั้งไว้ล่วงหน้า 21 เพลงสาธิตเสียง + 50 คลาสสิก + เพลงบทเรียน 303 เพลง

- จำนวนการบันทึกเพลง 250 เพลง, 16 แทร็ค

- ความจุข้อมูลโดยประมาณ 500 KB / เพลง

- บันทึกเพลงไฟล์ wav (อัตราตัวอย่าง 44.1 kHz, ความละเอียด 16 บิท, สเตอริโอ)

- ช่องต่อ MIDI, Aux และ USB

- ขนาด 147 x 93 x 46 ซม.

- น้ำหนัก 57 กก.

จุดเด่น ของ เปียโนไฟฟ้า Yamaha CLP-735R

- ลิ่ม GrandTouch-S™ เทคโนโลยีการทำงานของลิ่มใหม่ล่าสุดจาก Yamaha มาพร้อมกับช่วงไดนามิกที่กว้างและการตอบสนองที่ซื่อตรงต่อทุกการสัมผัส ที่จะมอบโทนเสียงที่หลากหลายตั้งแต่ละเอียดอ่อนไปจนถึงหนักแน่นที่ปลายนิ้วของนักเปียโน แฮมเมอร์เปียโนแกรนด์ที่ทำงานได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายจะถ่ายทอดการตอบสนองที่น่าพอใจที่สัมผัสได้เมื่อค้อนตีกระทบสาย ช่วยให้ควบคุมโทนเสียงได้อย่างแม่นยำคีย์สีขาวจากงาช้างสังเคราะห์และคีย์สีดำจากไม้มะเกลือสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติดูดซับสูง ช่วยป้องกันการลื่นแม้เล่นเป็นเวลานาน ให้สัมผัสที่ไม่ต่างจากเปียโนแกรนด์

- กลไก Escapement ของลิ่ม Clavinova กลไก Escapement ในเปียโนแกรนด์จะเป็นการดึงค้อนออกจากสายเปียโนอย่างรวดเร็วหลังจากที่ค้อนตีกระทบสาย เพื่อป้องกันไม่ให้การสั่นสะเทือนของสายเปียโนถูกรบกวน กลไกนี้จะทำให้รู้สึกถึงแรงดีดเล็กน้อยเมื่อกดคีย์เบาๆ ลิ่ม Clavinova มีกลไก Escapement ที่ให้ความรู้สึกได้ใกล้เคียงกับจุดลึกสุดของคีย์ดิป ลิ่มรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาให้รู้สึกได้ถึงแรงดีดแม้เมื่อกดลิ่มอย่างเบามือที่สุด ซึ่งคล้ายกับลิ่มของเปียโนแกรนด์ นอกจากนี้ยังได้รับการปรับแต่งให้เพิ่มแรงเสียดทานที่จะช่วยสร้างสมดุลให้กับการกดซ้ำและการตอบสนองของคีย์โดยไม่เป็นการกีดขวางการเล่นให้แย่ลง

- เทคโนโลยี Grand Expression Modeling การมีปฏิกิริยาต่อกันและกันของค้อน แดมเปอร์ และสายเปียโนภายในเปียโนแกรนด์สามารถตอบสนองได้แม้แต่สัมผัสที่ละเอียดที่สุดของนักเปียโน สร้างเป็นช่วงการถ่ายทอดเสียงที่ไร้ขีดจำกัด สัมผัสที่หมายถึงการควบคุมของนักเปียโน ที่ไม่ใช่เพียงความรุนแรง (ความเบา/ความดัง) ในการเล่นและการปล่อยคีย์ แต่รวมถึงความเร็วและความลึกของการกดคีย์ เทคโนโลยี Grand Expression Modeling ที่เพิ่มเข้ามาในซีรีส์ CLP-700 จะถ่ายทอดการเล่นที่หลากหลายจากปลายนิ้วนักเปียโนไปสู่ความหลากหลายของโทนเสียงที่ไร้ขีดจำกัดของเปียโนแกรนด์ ทำให้สามารถสร้างเสียงที่หลากหลายตามการเล่นคีย์ที่ความลึกและความเร็วต่างๆ แม้แต่การใช้เทคนิคต่างๆ เช่น Trill หรือ Legato หรือการเน้นย้ำทำนองเพลงในการเล่นคลอ

- เสียงแซมเพิลใหม่จากเปียโน CFX ของ Yamaha และ Imperial ของ Bösendorfer เสียงเปียโนแกรนด์ใน Clavinova ถูกอัดมาจากเปียโนแกรนด์มากมายที่ใช้ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก หนึ่งในนั้นคือ CFX เปียโนแกรนด์คอนเสิร์ตชั้นยอดของ Yamaha นักเปียโนทั่วโลกต่างลุ่มหลงไปกับเสียงที่แพรวพราว น่าประทับใจ และถ่ายทอดอารมณ์ได้เป็นอย่างดีของเปียโน CFX ในหอแสดงดนตรี เปียโนแกรนด์ที่ใช้ในคอนเสิร์ตอีกหนึ่งรุ่นที่นำมาเป็นแซมเพิลคือเปียโน Imperial ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของ Bösendorfer แบรนด์เปียโนที่เก่าแก่สัญชาติเวียนนาที่มีฐานแฟนคลับคึกคัก เปียโน Imperial มีชื่อเสียงในด้านความหลากหลายของสีและความรู้สึกที่อบอุ่นเป็นธรรมชาติ Yamaha จำลองเสียงที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะของเปียโนแกรนด์คอนเสิร์ตเหล่านี้อย่างซื่อตรงโดยการบันทึกช่วงเสียงทั้งหมดของคีย์ต่างๆ ทั้ง 88 คีย์อย่างละเอียด และทำการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อเก็บโทนเสียงที่ไพเราะของเปียโนแต่ละรุ่นให้ครบทุกรายละเอียด

- เทคโนโลยี Virtual Resonance Modeling หนึ่งในเสน่ห์ของเปียโนแกรนด์คือ Sympathetic Resonance ที่เกิดขึ้นจากการสั่นสะเทือนภายในเครื่องดนตรี เปียโน Clavinova จำลอง Sympathetic Resonance นี้ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันผ่านเทคโนโลยีใหม่ที่มีชื่อว่า Virtual Resonance Modeling (VRM) เทคโนโลยี VRM จะผลิตเสียงที่หลากหลายผ่านการจำลองโทนเสียง Sympathetic ที่ซับซ้อน ซึ่งเป็นโทนเสียงที่เกิดขึ้นเมื่อการสั่นสะเทือนของสายเปียโนถูกถ่ายทอดไปยังกระดานเสียงและสายอื่นๆ ซึ่งสอดคล้องกับจังหวะและความเข้มของการเล่นคีย์และการกดคันเหยียบ นอกเหนือจากการสั่นพ้องของ Duplex Scaling, สายเปียโน, กระดานเสียง และฝาครอบแล้ว เปียโนซีรีส์ CLP-700 ยังสามารถเลียนแบบได้แม้กระทั่งเสียงของแดมเปอร์เมื่อถูกยกออกจากสายเปียโนอีกด้วย เปียโน Clavinova จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับไดนามิกที่เกิดขึ้นชั่วขณะและเสียงจากการสั่นพ้องอันลุ่มลึกซึ่งเกิดจากโครงสร้างของทั้งหมดของเปียโนแกรนด์

ราคา 65,000 ฿

 

6. YAMAHA CLP-745

     

 

ข้อมูล เปียโนไฟฟ้า Yamaha CLP-745PE

ลำโพงกำลังสูงแบบ 2 ทาง, ฟังก์ชั่น Bluetooth® Audio, และลิ่ม GrandTouch-S พร้อมคีย์ไม้ที่ยอดเยี่ยม

เพื่อมอบศักยภาพ ในการเล่นดนตรีแบบคาดไม่ถึงให้กับ นักเปียโนทุกระดับ

 

  • แซลเพิลใหม่จากเปียโน CFX ของ YAMAHA และ Imperial ของ Bösendorfer เทคนิคไบเนอรอลแซมพลิ้งใหม่จากเปียโน CFX ของ Yamaha และ Bösendorfer
  • 38 เสียง รวมถึงเปียโนฟอร์เต 2 เสียง (เปียโน Mozart / เปียโน Chopin)
  • เทคโนโลยี VRM (Virtual Resonance Modeling) ที่ดียิ่งขึ้น
  • เทคโนโลยี Grand Expression Modeling
  • ลิ่ม GrandTouch-S™ พร้อมคีย์ไม้
  • แอมปลิฟลายเออร์ 2 ชุด (50 วัตต์ + 50 วัตต์)
  • ระบบลำโพง 2 ชุด (16 ซม. + 8 ซม.)
  • ระบบบันทึกเสียง USB (การเล่น/บันทึกเสียง: WAV)
  • 20 ริธึม
  • ระบบเสียงบลูทูธ® ในตัว
  • ระบบเชื่อมต่อแอป Smart Pianist แบบไร้สายผ่าน Bluetooth® MIDI

 

น้ำหนัก 60 kg

กว้าง x ยาว x สูง 46 x 146 x 93 เซนติเมตร

หน้าจอ 128 x 64 dot / ภาษาอังกฤษ กับ ญี่ปุ่น

 

จุดเด่น

- เทคโนโลยี Grand Expression Modeling เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้นักเปียโนใช้เทคนิคของตนเองในการสร้างความหลากหลายของเสียงได้อย่างไร้ขีดจำกัดซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่มีแต่ในเปียโนแกรนด์ ความสามารถในการแยกความเข้มและความเร็วของการสัมผัสเพื่อสร้างเสียงที่หลากหลายจะช่วยเพิ่มมิติให้กับความสุขของการถ่ายทอดบทเพลง

- มาพร้อมกับลิ่ม GrandTouch/GrandTouch-S ใหม่ล่าสุดและช่วงไดนามิกที่กว้างขวางของการสัมผัสและการตอบสนองในระดับเดียวกับเปียโนแกรนด์ ความสม่ำเสมอที่ยอดเยี่ยมและการแสดงออกที่ละเมียดละไมจะช่วยให้นักเปียโนควบคุมได้ทุกสัมผัส

- เทคโนโลยี Virtual Resonance Modeling จะทำการจำลองความกังวาลของการสั่นพ้อง (Sympathetic Resonance) ที่เกิดจากลักษณะของสายเปียโนและตัวเครื่องดนตรี ซึ่งเป็นรากฐานของเสียงที่ไพเราะของเปียโนแกรนด์ที่แท้จริง นอกจากนี้ เทคโนโลยีการออกแบบอะคูสติกล่าสุดจะมอบโทนเสียงและความกังวาลที่สมจริงของเปียโนแกรนด์ที่ใช้ในคอนเสิร์ตมาให้คุณฟังถึงบ้าน

- กลไก Escapement ในเปียโนแกรนด์จะเป็นการดึงค้อนออกจากสายเปียโนอย่างรวดเร็วหลังจากที่ค้อนตีกระทบสาย เพื่อป้องกันไม่ให้การสั่นสะเทือนของสายเปียโนถูกรบกวน กลไกนี้จะทำให้รู้สึกถึงแรงดีดเล็กน้อยเมื่อกดคีย์เบาๆ

- ลิ่ม Clavinova มีกลไก Escapement ที่ให้ความรู้สึกได้ใกล้เคียงกับจุดลึกสุดของคีย์ดิป ลิ่มรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาให้รู้สึกได้ถึงแรงดีดแม้เมื่อกดลิ่มอย่างเบามือที่สุด ซึ่งคล้ายกับลิ่มของเปียโนแกรนด์ นอกจากนี้ยังได้รับการปรับแต่งให้เพิ่มแรงเสียดทานที่จะช่วยสร้างสมดุลให้กับการกดซ้ำและการตอบสนองของคีย์โดยไม่เป็นการกีดขวางการเล่นให้แย่ลง

- ลิ่ม GrandTouch-S™ พร้อมคีย์ไม้ เทคโนโลยีการทำงานของลิ่มใหม่ล่าสุดจาก Yamaha มาพร้อมกับช่วงไดนามิกที่กว้างและการตอบสนองที่ซื่อตรงต่อทุกการสัมผัส ที่จะมอบโทนเสียงที่หลากหลายตั้งแต่ละเอียดอ่อนไปจนถึงหนักแน่นที่ปลายนิ้วของนักเปียโน แฮมเมอร์เปียโนแกรนด์ที่ทำงานได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายจะถ่ายทอดการตอบสนองที่น่าพอใจที่สัมผัสได้เมื่อค้อนตีกระทบสาย ช่วยให้ควบคุมโทนเสียงได้อย่างแม่นยำ คีย์สีขาวจากงาช้างสังเคราะห์และคีย์สีดำจากไม้มะเกลือสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติดูดซับสูง ช่วยป้องกันการลื่นแม้เล่นเป็นเวลานาน ให้สัมผัสที่ไม่ต่างจากเปียโนแกรนด์

ลิ่ม GrandTouch-S ของเปียโนไฟฟ้า Yamaha รุ่น CLP-745 จะมาพร้อมกับคีย์ไม้ที่เผยความเชี่ยวชาญของ Yamaha ในการใช้ไม้กับเปียโน เช่นเดียวกับลิ่มเปียโนแกรนด์ เราคัดเลือกไม้จริงที่ตัดจากท่อนไม้แห้งที่ดีที่สุดมาทำคีย์ เพื่อให้มีคุณสมบัติทนทานต่อการผิดรูปดีกว่าลิ่มที่ทำจากไม้ลามิเนต เนื้อไม้และโครงสร้างของคีย์จะสร้างความรู้สึกที่คล้ายคลึงกับเปียโนแกรนด์

ราคา 87,000 ฿ํ