เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
 ADD Line ร้านเปียโน คลิก | โทร  063-419-1111  
อุปกรณ์เสริมคีย์บอร์ดไฟฟ้าที่ควรมี  
Date : 10/03/2022

จะดีกว่าไหมหากเรามีอุปกรณ์เสริมคีย์บอร์ดไฟฟ้าเหล่านี้ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

 

 

 

 

 

1. ขาตั้งคีย์บอร์ดไฟฟ้า

ขาตั้งเปียโน-คีย์บอร์ดไฟฟ้า 2 ชั้น

ขาตั้งคีย์บอร์ดไฟฟ้านั้นเป็นสิ่งแรกที่ควรมี เนื่องจากเป็นที่รองรับตัวคีย์บอร์ดไฟฟ้า ในขณะใช้งาน สำหรับการเลือกขาตั้งคีย์บอร์ดไฟฟ้านั้นควรดูจากวัสดุที่มีความแข็งแรง น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก พับเก็บได้ และที่สำคัญที่สุดคือสามารถปรับระดับได้ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่คุณได้มาก หากคุณจะเปลี่ยนอิริยาบทจากการนั่งเล่นคีย์บอร์ดไฟฟ้า มาเป็นการยืนเล่นคีย์บอร์ดไฟฟ้าก็สามารถทำได้

>> เลือกซื้อ ขาตั้งคีย์บอร์ดไฟฟ้า

 

2. เก้าอี้สำหรับเล่นคีย์บอร์ดไฟฟ้า

เก้าอี้เปียโน คีย์บอร์ดไฟฟ้า

หากคุณคิดว่าจะใช้เก้าอี้อะไรก็ได้มานั่งเล่นคีย์บอร์ดไฟฟ้านั้นก็อาจไม่ผิดซักเท่าไหร่ แต่เราอยากจะให้คุณได้เปิดใจให้กับ เก้าอี้เปียโน ที่เราแนะนำเก้าอี้เปียโนนั้น เนื่องจากตัวเก้าอี้เปียโนสามารถปรับระดับความสูงต่ำของตัวเก้าอี้ได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณนั่งเล่นคีย์บอร์ดไฟฟ้าได้อย่างถนัด ไม่เมื่อยหรือปวดหลัง ในขณะที่เล่นคีย์บอร์ดไฟฟ้าเป็นเวลานาน ซึ่งตัวเก้าอี้บางรุ่น บางยี่ห้อนั้นสามารถเก็บโน๊ตเพลงไว้ได้อีกด้วย
>> เลือกซื้อ เก้าอี้สำหรับเล่นคีย์บอร์ดไฟฟ้า

 

3. หูฟังหรือลำโพงสำหรับคีย์บอร์ดไฟฟ้า

หูฟังสำหรับคีย์บอร์ดไฟฟ้า

หูฟัง หรือ ลำโพงมอนิเตอร์ หลาย ๆ คนอาจมองว่าไม่จำเป็นในเมื่อตัวคีย์บอร์ดไฟฟ้านั้นก็มีลำโพงอยู่ในตัวอยู่แล้ว แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากเราได้ยินเสียตัวโน๊ตอย่างครบถ้วน เนื่องจากลำโพงหรือหูฟังเฉพาะทางจะสามารถให้เสียงที่ดีกว่าออกจากตัวคีย์บอร์ดไฟฟ้า สำหรับบางคนที่อยากซ้อมเล่นคีย์บอร์ดไฟฟ้าแต่ไม่อยากให้เสียงดังรบกวนผู้อื่นก็จำเป็นที่จะต้องใช้หูฟังสำหรับคีย์บอร์ดไฟฟ้า นอกจากจะให้รายละเอียดเสียงที่ดีกว่าแล้วนั้น หัวแจ๊คสำหรับเสียบก็ทำมาสำหรับใช้กับคีย์บอร์ดไฟฟ้าได้เลย

>> เลือกซื้อ หูฟังสำหรับคีย์บอร์ดไฟฟ้า
>> เลือกซื้อ ลำโพงสำหรับคีย์บอร์ดไฟฟ้า

 

4. กระเป๋าสำหรับเก็บคีย์บอร์ดไฟฟ้า

กระเป๋าสำหรับเก็บคีย์บอร์ดไฟฟ้า

กระเป๋าคีย์บอร์ดไฟฟ้า ทำไมถึงควรมี หากเรานั้นมีเหตุให้ย้ายที่บ่อย ไม่ว่าจะเป็นการไปซ้อมดนตรีกับเพื่อน ๆ หรือออกแสดงโชว์บนเวทีต่าง ๆ เราควรที่จะมีกระเป๋าสำหรับเก็บคีย์บอร์ดไฟฟ้าโดยเฉพาะ เนื่องจากตัวกระเป๋านั้นออกแบบมาให้พอดีกับตัวคีย์บอร์ดไฟฟ้าทำให้เคลื่อนย้ายได้สะดวกและยังลดโอกาสที่จะทำให้เกิดความเสียหายกับคีย์บอร์ดไฟฟ้าได้อีกด้วย

>> เลือกซื้อ กระเป๋าสำหรับคีย์บอร์ดไฟฟ้า