เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
 ADD Line ร้านเปียโน คลิก | โทร  063-419-1111  
อยากซื้อเปียโนไฟ้ฟ้าสักตัว รุ่นอะไรดี?
Date : 01/02/2022
แนะนำเปียโนไฟฟ้ารุ่นยอดนิยม ไม่เกินสามหมื่นบาท ไปดูกัน

 

อยากจะได้เปียโนไฟฟ้า 88 คีย์สักตัวที่ราคาไม่เกินสามหมื่นบาทวันนี้เราจัดมาให้ตามคำเรียกร้องครับต้องบอกก่อนว่าสมัยนี้คนหันมาเล่นเปียโนกันมากขึ้น และเป็นที่นิยมในหมู่ทุกๆช่วงอายุคนครับ บวกกับสถานการณ์ในตอนนี้ จึงทำให้คนให้ความสำคัญกับการเล่นดนตรีมากขึ้นครับ และในวันนี้ผมจะมาแนะนำเปียโนไฟฟ้ารุ่นยอดนิยมที่คนเล่นและต้องมีไว้ครอบครองอย่างไม่ขาดสาย ด้วยงบที่ไม่เกินสามหมื่นบาท ไปดูกันครับ

รุ่นยอดนิยมที่ผมได้รวบรวมมาแล้วนั้นมีทั้งหมด 3 รุ่นครับ

 

YAMAHA P125

 

         

รุ่นนี้ครับเป็นที่นิยมกันอย่างมากในตอนนี้ ด้วยสเปคและวัสดุที่ใช้และทัชชิ่งที่ดีครับ จึงเป็นรุ่นที่คนนิยมใช้กันมากไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นต่างๆก็มีให้ครบและให้เลือกใช้กันครับสะดวกต่อการใช้งานด้วยปุ่มที่มีจำนวนจำกัดและเลือกปุ่มที่ให้คุณใช้งานที่จำเป็นมาใส่ไว้ในตัวคียืบอร์ดจึงทำให้คุณมีสมาธิต่อการจดจ่อในการเล่นมากขึ้นครับ

            

แอดอยากจะบอกว่าแอบชอบเสียงและลำโพงตัวนี้ครับ มีทั้งหมด 4ตัว ครับเรียกได้ว่าเยี่ยมไปเลยครับ ขนาดกระทัดรัดไม่ใหญ่มากมีให้เลือก 2 สี ดำ และ ขาว เลือกได้ตามสไตล์ที่เพื่อนๆชอบเลยครับ รัปประกันศูนย์ไทย 1 ปี ด้วยราคา 28,900 บาท เก็บไว้เป็นตัวเลือกดีๆได้เลยนะครับแนะนำครับ

 

CASIO PX-S1000

        

รุ่นนี้มีจุดเด่นในตัวมากครับเป็นเปียโน 88 คีย์ ที่ขนาดบางและกระทัดรัดมากๆครับด้วยน้ำหนัก 11. กก.เรียกได้ว่าใครที่มีพื่นที่จำกัดนั้นตัวนี้เป็นตัวที่เหมาะมากๆครับ ยังไม่พอการดีไซน์ของเจ้าตัวนี้ดูทันสมัยมากๆด้วยระบบที่เป็นระบบทัชสกรีน ทำให้ดูทันสมัยและแปลกใหม่มากๆในวงการเปียโนครับ

 

        

ยังไม่พอนะครับฟังก์ชั่นที่เจ้าตัวนี้มีคือฟังก์ชั่นบลูทูธที่มีมาให้ในตัวครับ สุดยอดมากๆเลยเรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นมากๆครับแอดชอบมาก และที่สำคัญคือ สามารถใส่ถ่าน นำออกไปเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยขนาดถ่าน AA 6 ก้อน แถมยังพกพาสะดวกอีกด้วยครับแอดปลื้ม รับประกันแบบจุกๆ 3ปี ศูนย์ไทย และราคา 24,900 มีสีให้เลือกถึง สามสี ดำ ขาว แดง ครับผม

 

KORG B2

 

       

หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักเจ้าเปียโน Korg กันสักเท่าไหร่เพราะส่วนใหญ่เราจะเห็นเจ้าตัวนี้ได้บ่อยในบนเวทีต่างๆครับ

จุดเด่นของเจ้าตัวนี้นะครับแอดชอบมากๆเลยก็คือทัชชิ่งของเจ้าตัวนี้ครับ มีความหนักและหน่วงพอสมควรเรียกได้ว่าใครก็ตามที่กำลังฝึกเล่นอยู่นั้นตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีต่อการฝึกมากเลยครับยังไม่พอเจ้าตัวนี้นะครับเหมาะไปจนถึงมืออาชีพเลยครับ

มีฟังก์ชั่นต่างๆที่เปียโนควรจะไม่มีไม่มีปุ่มเยอะจนเกินไปครับจำกัดปุ่มที่เราใช้ไว้บ่อยๆมาให้แล้วครับรูปร่างหน้าตา

        

 

ผมชอลมากและด้วยขนาดที่พกพาได้จึงทำให้สะดวกมากๆต่อการนำไปเล่นได้ทุกที่ครับ แอดแอบปลื้มลำโพงของเจ้าตัวนี้มากครับ ด้วยลำโพงที่อยู่ด้านหน้าทั้งอันนั้นทำให้ผมรู้สึกอิยมากๆต่อการเป็นเปียโนครับ

 

       

ตัวนี้รับประกัน 1 ปีศูนย์ไทย มีสีให้เลือกสองสี ด้วยกัน สีดำ สี ขาว และราคาเพียง 16,200 บาทครับผม

 

เพื่อนๆลองตัดสินในกันดูนะครับ และหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆนะครับ