เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
 ADD Line ร้านเปียโน คลิก | โทร  063-419-1111  
5 Application ที่คนนิยมเล่นกับเปียโน
Date : 17/12/2021
ในยุคสมัยนี้การฝึกเล่นเปียโนหรือการปรับการใช้งานของเปียโนนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเพียงเเค่มี 5 Applicationต่อไปนี้ครับ

 

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาบอกต่อเกี่ยวกับ Application 5 App ที่คนนิยมใช้งานกันมากที่สุดครับ เป็นที่ทราบกันดีครับสำหรับในยุคสมัยนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเกิดขึ้นบนโลกนี้มากมายเช่นเดียวกันการเล่นเปียโนครับ ในสมัยนี้การเล่นเปียโนไม่ยากอย่างที่คิดครับ ไม่ว่าจะป็นการฝึกเล่น หรือการปรับการใช้งานนะครับ เรียกได้ว่าสะดวกต่อการใช้งานมากครับ

เดี๋ยวเราไปดูกันเลย

 

Simply piano

 

 

Simply piano เป็น App ที่สามารถฝึกการเล่นเปียโนได้อย่างรวดเร็วและเพลิดเพลินไปกับการฝึกเล่นต่างๆตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับโปร ใช้งานได้กับเปียโนหรือคีย์บอร์ดได้ ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในแอพที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเพลงสนุกๆมากมายไว้ให้ทุกๆคนได้ฝึกเล่นแล้ว นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรสำหรับรสนิยมทางดนตรีและระดับการเล่นที่แตกต่างกันเรียนรู้พื้นฐานทีละขั้นตอนตั้งแต่การอ่านโน๊ตเพลงไปจนถึงการเล่นด้วยมือทั้งสองข้าง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยครับเรียกได้ว่า App เดียวได้ทั้งความสนุกและความรู้ควบคู่ไปด้วยครับ สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android เเละ ios

 

Smart pianist

 

 

Smart pianist เป็น Application ของ YAMAHA ที่ทำมาขึ้นให้ทุกคนเพลิดเพลินกับเปียโนได้มากขึ้น

เป็นแอปพิเศษที่มีฟังก์ชั่นเกี่ยวกับเพลงที่หลากหลายเมื่อเชื่อมต่อกับเครื่องดนตรีที่เข้ากันได้ คุณสมบัติคือ

1. การเลือกเสียงง่ายและการตั้งค่าอย่างง่ายนอกจากการเลือกเสียงเปียโนแล้ว คุณยังสามารถใช้ smart pianist เพื่อปรับพารามิเตอร์ต่างๆ เช่น เสียงก้อง และปัจจัยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อเสียงเปียโนได้

2. มีดนตรีประกอบจาก Backing band ที่คุณสามารถร้องหรือเล่นตามได้

3. มีบทเรียนเปียโนที่หลากหลาย คุณสามารถเล่นข้อมูลเพลงได้ เช่นเพลงที่ตั้งไว้หน้าและเพลงที่มีขายทั่วไป

4. เล่นเพลงโปรดของคุณได้ทันทีด้วยฟังก์ชั่น Audio To Score ที่สามารถสร้างคะแนนเปียโนคลอจากเพลงบนอุปกรณ์ สมาร์ทของคุรโดยอัตโนมัติครับ

5.สามารถปรังฟังก์ชั่นต่างๆแทนตัวเครื่องทำให้การเล่นและการออกคำสั่งสะดวกต่อการเล่นเปียโนมากครับ

นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดได้เเล้ว ทั้ง Android เเละ ios

 

Chordana play for piano

 

Chordana play for piano เป็นแอปพิเคชั่นของ Casio เพื่อเชื่อม่อกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเบ็ตของคุณกับเปียโนดิจิตอล Casio ที่เข้ากันเพื่อควบคุมการตั้งค่าต่างๆ เลือกเสียง เล่นเพลง และอื่นๆ จากหน้าจอบนอุปกรณ์ของคุณ และคุณยังสามารถตรวจสอบการตั้งค่าค่าที่ไม่สามารถมองเห็นได้โดยตรงบนตัวอุปกรณ์ครับ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นบทเรียนให้กับคุณได้ฝึกเล่นและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเปียโนครับ

นอกจากนี้นะครับทาง Casio ยังมี Application ทีสามารถเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดอีกด้วยนะครับนี่เลยครับ

 

Chordana play

 

 

เพื่อนๆสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยนะครับ Free สามารถใช้ได้ทั้ง Android เเละ ios ครับ

 

Piano Remote

 

 

Piano Remote เป็นแอปควบคุมที่พัฒนาขึ้นสำหรับเปียโนดิจิตอล Kawai ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นเปลี่ยนเสียง ปรับการตั้งค่า และเพลิดเพลินกับเพลงในตัวที่หลากหลาย รุ่นเปียโนดิจิทัลของ Kawai คือ CA99, CA79, NV10S, NV5S, CA59, CA49, ES920, ES520, DG30 และโปรดทราบว่า PianoRemote ต้องได้รับอนุญาตจาก Bluetooth เพื่อสแกนหาอุปกรณ์ Bluetooth MIDI โปรดอนุมัติคำขออนุญาต Bluetooth เพื่อให้แน่ใจว่า PianoRemote ทำงานอย่างถูกต้อง ใช้งานเปียโนดิจิตอล Kawai อย่างง่ายดายโดยใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต PianoRemote ช่วยให้เลือกฟังก์ชั่นต่างๆ ของเปียโนดิจิตอลได้อย่างง่ายดาย การออกแบบ Ul ที่สม่ำเสมอด้วยแผงสัมผัสเปียโนดิจิตอล Kawai PianoRemote ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่ายผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตสามารถดาวน์โหลดได้เเล้ว ทั้ง Android เเละ ios ครับ

เป็นยังไงกับบ้างครับหวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆสนุกกับการเล่นเปียโนมากขึ้นนะครับ